Bảng xanh thông minh - Giải pháp hữu hiệu cho dạy học trực tuyến

2020-03-14 11:44:11

Trước những diễn biến phức tạp của dịch do virus Corona (Covid-19) gây ra, theo chỉ đạo của các ban, ngành Trung ương và các địa phương đã cho phép học sinh nghỉ học để giảm nguy cơ dịch bệnh xâm nhập trường học.

Vậy làm thế nào để vừa đảm bảo không gian học tập an toàn vừa đảm bảo học sinh có thể “bắt nhịp” tiến độ học tập khi quay trở lại trường sau nghỉ dịch? Đó là thách thức lớn đối với cả hệ thống giáo dục tại Việt Nam.

Đứng trước tình huống đó, triển khai dạy học trực tuyến là một giải pháp hữu hiệu và tức thời trong thời điểm này. Tuy nhiên, việc giáo viên tập làm quen với phương pháp dạy học trực tuyến vẫn còn không ít bỡ ngỡ, và gặp nhiều khó khăn từ việc chuẩn bị thiết bị quay phim, đường truyền kết nối, trình độ quay phim, và đặc biệt là việc điều chỉnh lại nội dung giảng dạy phù hợp với việc giảng dạy trực tuyến và tâm lý e ngại, thiếu tự tin khi đối diện với ống kính máy quay. Từ những yếu tố trên đã khiến cho việc dạy học trực tuyến chưa đạt được kết quả tốt như mong đợi.

Các công ty công nghệ cũng nhanh chóng vào cuộc, tìm cách để đáp ứng được vấn đề này. Và TungViet Smart Education cũng đã và đang cố gắng cùng chung tay đưa ra những giải pháp tốt nhất để hỗ trợ cho việc giảng dạy trực tuyến trở nên dễ dàng hơn. Bảng xanh thông minh là một giải pháp hoàn toàn mới của TungViet Smart Education, hiện nay chỉ cần một chiếc bảng xanh thông minh, thầy cô viết phấn giảng dạy như bình thường trên lớp, tất cả các nội dung trong quá trình giảng dạy trên bảng và âm thanh cô giảng  sẽ tự động lưu vào máy tính của giáo viên thành một file bài giảng hoàn chỉnh và có thể chia sẻ ngay lập tức cho học sinh dưới dạng video.

Bài học sẽ trở nên trực quan sinh động hơn khi lớp học có màn hình tivi, máy chiếu cũng như màn hình cảm ứng khi những nội dung do giáo viên viết trên bảng xanh và nội dung minh họa chiếu trên các màn hình này sẽ được thu lại song song đồng thời cùng lúc, gửi đồng bộ đến thiết bị của học sinh trong lớp hoặc lưu lại thành 1 video giúp học sinh cũng như cha mẹ học sinh cùng xem và học bài được tốt hơn khi về nhà.

Với bảng xanh thông minh , dạy học trực truyến sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều mà không còn trở ngại về rào cản công nghệ góp phần nâng cao quá trình giảng dạy trong thời đại kỷ nguyên số hoá, công nghệ 4.0.

Xem video dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm: 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0911 987 789 hoặc 0935 987 751