CHUYÊN ĐỀ "DẠY HỌC STEM VỚI CÔNG NGHỆ 4.0"

2019-05-15 17:38:58

Sáng nay, 15/5/2019, trường THCS Lê Quý Đôn Q3 đã tổ chức chuyên đề đẩy mạnh đổi mới phương pháp giảng dạy: "DẠY HỌC STEM VỚI CÔNG NGHỆ 4.0" với bài học "Nguyên tử - hành trình xuyên thời gian" do cô Lê Thị Ngọc Thúy cùng tổ Khoa học công nghệ thực hiện.

Tiết học đã thu hút được sự quan tâm và tham dự của lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo các quận, huyện, lãnh đạo và giáo viên các trường học trên địa bàn thành phố, giáo viên và cha mẹ học sinh trường THCS Lê Quý Đôn Q3.

Trong tiết học, học sinh được trải nghiệm các phương pháp dạy học tích cực (mở rộng không gian lớp học, dạy học theo dự án, giáo dục theo định hướng STEM) cũng như ứng dụng tối đa công nghệ 4.0 trong dạy và học với Màn hình LED, Tivi tương tác, máy tính bảng IPAD, kính thực tế ảo VR và đặc biệt là phần mềm học liệu số Mozabook với nhiều hình ảnh, phim 3D vô cùng hấp dẫn, trực quan, sinh động và dễ hiểu. Tiết học vận dụng hiệu quả triết lý giáo dục 4H: Học - Hỏi - Hiểu - Hành, giúp học sinh lĩnh hội kiến thức nhanh, mạnh, hiệu quả và khắc sâu, vận dụng tốt qua sản phẩm tự thực hiện vào cuối tiết học.

Hiệu trưởng trường gửi lời cảm ơn chân thành cảm ơn quý lãnh đạo, quý thầy cô giáo, quý cha mẹ học sinh đã dành thời gian quý báu tham dự tiết học sáng nay của trường THCS Lê Quý Đôn Q3!

Xin chân thành cảm ơn lãnh đạo các cấp, quý cha mẹ học sinh đã luôn ủng hộ trường THCS Lê Quý Đôn Q3 thực hiện tốt và đi đầu với hoạt động giáo dục theo định hướng STEM trong năm học 2018-2019!

Xin chân thành cảm ơn Công ty cổ phần giáo dục Trường học thông minh toàn cầu GSS đã nhiệt tình hỗ trợ phần mềm Mozabook 3D!

Xin chân thành cảm ơn các đơn vị truyền thông đã hỗ trợ công tác truyền thông cho hoạt động chuyên môn chủ điểm này của nhà trường!

Xin đặc biệt chân thành cảm ơn quý thầy cô Tổ Khoa học công nghệ, Nhóm STEAM, Chi đoàn giáo viên đã hết lòng hết sức vì ngọn cờ đổi mới phương pháp giảng dạy nói chung và vì sự hấp dẫn của tiết học sáng hôm nay!!!

TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN Q3, ĐIỂM HẸN CỦA:
ĐAM MÊ - ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO
TỰ CHỦ - HỘI NHẬP - PHÁT TRIỂN

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi chuyên đề sáng nay:

Top