mozaBook - Phần mềm soạn bài giảng và dạy học, tích hợp kho học liệu số 3D tất cả các môn học phổ thông

2020-03-21 21:28:39

mozaBook là phần mềm soạn bài giảng và dạy học 3D thú vị và hiệu quả nhất hiện nay của tập đoàn công nghệ giáo dục Mozaik Education (Hungary), hiện đang được ứng dụng trên 50 quốc gia phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, được dịch ra 32 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, giúp học sinh thỏa sức học hỏi và trau dồi khả năng ngoại ngữ.
🌺 Nội dung của mozaBook phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, bao gồm tất cả các chủ đề như: Toán, lý, hóa, sinh học, lịch sử, địa lý, âm nhạc, công nghệ, kỹ thuật, tin học …
🏵️ Điểm nổi bật nhất của mozaBook là các cảnh 3D, video thực tế, âm thanh, hình ảnh mô tả sinh động nội dung bài học, khiến học sinh thích thú, hiểu và nhớ bài tốt hơn. mozaBook còn được tích hợp phòng thí nghiệm ảo, cho phép học sinh thực hành, thực hiện các thí nghiệm ảo để hiểu rõ nguyên lý, nguyên nhân sự việc, biết vận dụng lý thuyết vào đời sống thực tế, giúp học sinh sẽ tăng sự chủ động tự tin hơn trong cuộc sống.
🌼 Ngoài ra, mozaBook còn có chức năng tương tác với học sinh trên lớp, chức năng giao bài tập về nhà và tự động chấm điểm, thống kê và đánh giá kết quả từng học sinh rất nhanh một cách rõ ràng và chính xác. mozaBook còn tích hợp sẵn nhiều công cụ trực quan và cần thiết hỗ trợ giáo viên soạn bài giảng và dạy học. Đây được xem là phần mềm giúp cải thiện và hỗ trợ tối đa hầu như tất cả các công việc giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh, đáp ứng được nhu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng giáo dục mới.

📌 Link download phần mềm mozaBook: https://drive.google.com/…/1ImCGsa9s-u-WA5dFyYbIQn4PX…/view…

📌Xem hướng dẫn cài đặt phần mềm mozaBook tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=erPVS8vP6EI&t=32s

📌 Xem hướng dẫn tạo tài khoản mozaWeb (tài khoản mozaWeb dùng để đăng nhập vào phần mềm mozaBook): https://www.youtube.com/watch?v=-i0Bmn1fAkA&t=6s

📌 Để xem các hướng dẫn chi tiết sử dụng phần mềm mozaBook, Quý Thầy cô theo dõi tại:
🏵️ Fanpage: TungViet Smart Education
🏵️ Youtube: Doimoigiaoduc.vn

#mozaBook
#phương_pháp_dạy_học_mới