TUNGVIET SMART EDUCATION- Công ty cung cấp giải pháp Edtech hàng đầu Việt Nam

Tặng license truy cập nguồn học liệu số 3D mozaBook dành cho giáo viên

2020-05-04 09:06:34

mozaBook, mozaWeb là một phần trong hệ thống giáo dục tích hợp mozaLearn. Mới đây, Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin giáo dục (thuộc cục CN-TT) cùng phối hợp với tập đoàn Công nghệ Giáo dục Mozaik Education (Hungary) và Công ty CP Đầu tư Giáo dục Quốc tế GSS (Global Smart School) – là đại diện của Mozaik Education tại Việt Nam, và công ty Tùng Việt là đại lý chính thức của GSS, phối hợp thực hiện tài trợ miễn phí tài khoản truy cập nguồn học liệu số 3D mozaBook, mozaWeb Premium. Đây là nền tảng học tích hợp mozaLearn của Mozaik Education (Hungary), nhằm giúp học sinh và giáo viên vẫn có thể tiếp tục dạy và học, hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông với những công cụ hiện đại, hiệu quả trong mùa dịch Covid-19.

Hệ thống giáo dục tích hợp mozaLearn dành cho giáo dục phổ thông (K-12) bao gồm các môn học như: Lịch sử, sinh học, địa lý, vật lý, hóa học, toán học, khoa học, kỹ thuật, ngôn ngữ, âm nhạc, nghệ thuật. Hiện nay mozaLearn đã được hơn 40 quốc gia trên thế giới ứng dụng để quản lý và dạy học trong hệ thống giáo dục của nước mình, trong đó có các quốc gia phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Nga, v.v.

mozaBook - PHẦN MỀM SOẠN BÀI GIẢNG VÀ DẠY HỌC 3D

mozaBook là phần mềm dành cho giáo viên soạn bài giảng, dạy học, sử dụng kho học liệu số 3D và các công cụ hỗ trợ giảng dạy sinh động, trực quan trong phần mềm.

Bộ phần mềm soạn bài giảng điện tử và hỗ trợ dạy - học trên lớp hoặc ở nhà. Bên cạnh khả năng giúp giáo viên dễ dàng xây dựng và chuẩn bị bài giảng điện tử hấp dẫn, lôi cuốn, cùng với kho học liệu 3D phong phú của nhiều chủ đề môn học từng khối lớp (từ lớp 1 đến lớp 12), bộ phần mềm còn có các công cụ hỗ trợ tổ chức các mô hình học tập STEAM, học tập theo dự án, thí nghiệm ảo, mô phỏng,… Học sinh hoàn toàn có thể thông qua phần mềm, tiếp cận các bài giảng và công cụ trực quan hỗ trợ cá nhân hóa việc học tập tại trường và tại nhà.

Quý thầy cô đăng ký nhận license phần mềm miễn phí, vui lòng điền vào form tại đây và gửi về cho chúng tôi.

Download phần mềm mozaBook: tại đây

Video hướng dẫn cài đặt phần mềm mozaBook: 

Quý thầy cô tham gia Fanpage: https://www.facebook.com/mozabookvietnam/ và Group Phương pháp soạn bài giảng và dạy học 3D theo chương trình giáo dục mới để nhận thông tin và hướng dẫn, trao đổi về sử dụng phần mềm mozaBook.

Việc tài trợ sử dụng mozaBook miễn phí và kết nối toàn bộ nội dung khóa học các môn học Toán, Lý, Hóa, Sinh, Địa, Khoa học Tự nhiên Xã hội,... được sử dụng miễn phí đến khi có thông báo mới.

THÔNG TIN VỀ PHẦN MỀM MOZABOOK

mozaBook bao gồm 5 phần chính:

1. Kho học liệu số mozaBook:
Hiện có 1215 nội dung học 3D, 1037 phim giáo dục minh hoạ, hơn 5000 hình ảnh, gần 1000 file âm thanh…dễ dàng giúp giáo viên đưa vào minh họa cho bài giảng của mình một cách trực quan sinh động. Với bài học 3D, giáo viên và học sinh có thể tương tác trực tiếp, khám phá những phân cảnh 3D trong bài học để được cung cấp thêm thông tin, giúp học sinh hiểu bài tốt hơn.
📂 Phần mềm bao gồm các chủ đề, môn học như: Lịch sử, sinh học, địa lý, vật lý, hóa học, toán học, khoa học, kỹ thuật, ngôn ngữ, âm nhạc, nghệ thuật,...
📂 Kho học liệu số 3D được cập nhập thường xuyên từ nhà sản xuất.

2. Hơn 110 công cụ dạy và học theo từng chủ đề, từng môn học và trò chơi phát triển kỹ năng:
☘ Các công cụ luyện tập, trực quan theo từng chủ đề, từng môn học cho phép học sinh thực hành, và đào sâu kiến thức, củng cố lại kiến thức vốn có một cách dễ dàng, trực quan.
☘ Công cụ TEST soạn câu hỏi tại lớp, soạn bài tập về nhà cho học sinh: TEST có sẵn các template đẹp mắt, nhiều dạng bài tập như trắc nghiệm, chọn câu đúng sai, nối câu, điền vào chỗ trống, luận văn....) giúp giáo viên dễ dàng soạn câu hỏi.
☘ Trò chơi phát triển kỹ năng: Các bài học được viết bằng trò chơi vừa giúp học sinh thư giãn, vừa thực hành đào sâu lý thuyết để trở thành kiến thức của bản thân, rèn luyện phát triển các kỹ năng.

3. Bộ công cụ giao bài tập về nhà và kiểm tra đánh giá học sinh
🌸 Giáo viên có thể chia sẻ tài liệu học tập trực tiếp đến các thiết bị của học sinh. Ngoài ra, giáo viên có thể gửi danh sách nhiệm vụ, câu hỏi, bài tập, video hoặc hình ảnh cho học sinh. Giáo viên cũng có thể theo dõi hoàn thành bài tập và kiểm tra kết quả của học sinh trên máy tính của giáo viên.
🌸 Giáo viên có thể giao bài tập cho từng học sinh hoặc theo nhóm. Học sinh hoàn thành bài tập và gửi câu trả lời cho giáo viên . Giáo viên có thể giao bài tập để hoàn thành ngay trên lớp hoặc giao bài tập về nhà. Mỗi học sinh đều được nhắc bài tập tự động qua email.
🌸 Chương trình tự động kiểm tra các câu trả lời và tạo số liệu thống kê về kết quả, giúp dễ dàng đánh giá và so sánh hiệu suất của học sinh.
🌸 Giáo viên luôn có thể xem ai được kết nối và ai không, cũng như có được ảnh chụp màn hình bất cứ lúc nào, để đảm bảo mọi học sinh đều tập trung học tập.

4. Phòng thí nghiệm ảo
Bao gồm nhiều công cụ trong phòng thí nghiệm, vừa giúp giáo viên có thể đưa vào nội dung bài giảng, vừa cho phép học sinh thực hành, thực hiện các thí nghiệm ảo để hiểu rõ nguyên lý, nguyên nhân sự việc, biết vận dụng lý thuyết vào thực tế cuộc sống, từ đó học sinh sẽ tăng sự chủ động tự tin trong cuộc sống hơn.

5. Nhiều công cụ trực quan và cần thiết để giảng dạy các môn học cụ thể
Toán học (compa, thước êke, thước kẻ, đo góc, la bàn, công thức toán học...) để vẽ kích thước chính xác. Hoặc các công cụ hình khối, các loại bút viết, vẽ tương ứng với các chức năng khác nhau rất trực quan, thân thiện, dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

ĐẶC BIỆT 

Để thuận tiện cho giáo viên, 01 Tài khoản mozaBook của giáo viên có thể sử dụng trên 2 máy:
- Ở trường: để giảng dạy
- Ở nhà: để soạn bài giảng, thậm chí giáo viên có thể tận dụng để dạy học cho con em mình.

Giáo viên soạn bài xong có thể copy ra USB, hoặc upload file lên nên tảng đám mây, khi đến lớp chỉ cần đăng nhập vào tài khoản mở bài giảng để dạy. Giáo viên có thể chọn upload dữ liệu bài giảng của mình dưới 3 hình thức:

+ Riêng tư: Chỉ một mình thấy bài giảng của mình.
+ Chia sẻ cho đồng nghiệp trong trường: Giáo viên có thể chọn chia sẻ bài giảng của mình lên dữ liệu đám mây của trường học, đồng nghiệp trong trường có thể tải về và sử dụng bài giảng của mình.
+ Chia sẻ cho cộng đồng: Bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy và tải bài giảng của mình.

-----------------------------------------------------------------------------
TUNG VIET SMART EDUCATION
0902 671 187 - 0935 987 751
[email protected]
www.doimoigiaoduc.vn