Tặng license truy cập nguồn học liệu số 3D mozaWeb dành cho học sinh

2020-05-04 09:26:25

mozaBook, mozaWeb là một phần trong hệ thống giáo dục tích hợp mozaLearn. Mới đây, Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin giáo dục (thuộc cục CN-TT) cùng phối hợp với tập đoàn Công nghệ Giáo dục Mozaik Education (Hungary) và Công ty CP Đầu tư Giáo dục Quốc tế GSS (Global Smart School) – là đại diện của Mozaik Education tại Việt Nam, và công ty Tùng Việt là đại lý chính thức của GSS, phối hợp thực hiện tài trợ miễn phí tài khoản truy cập nguồn học liệu số 3D mozaBook, mozaWeb Premium. Đây là nền tảng học tích hợp mozaLearn của Mozaik Education (Hungary), nhằm giúp học sinh và giáo viên vẫn có thể tiếp tục dạy và học, hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông với những công cụ hiện đại, hiệu quả trong mùa dịch Covid-19.

Hệ thống giáo dục tích hợp mozaLearn dành cho giáo dục phổ thông (K-12) bao gồm các môn học như: Lịch sử, sinh học, địa lý, vật lý, hóa học, toán học, khoa học, kỹ thuật, ngôn ngữ, âm nhạc, nghệ thuật. Hiện nay mozaLearn đã được hơn 40 quốc gia trên thế giới ứng dụng để quản lý và dạy học trong hệ thống giáo dục của nước mình, trong đó có các quốc gia phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Nga, v.v.

mozaWeb là nền tảng học trực tuyến tại nhà dành cho học sinh, bao gồm kho học liệu số 3D các chủ đề thuộc chương trình phổ thông. Giúp học sinh phát huy được tính tự học, tìm tòi tự khám phá tri thức của mỗi học sinh, vừa giúp học sinh ôn lại những kiến thức đã được học tại lớp.

Học sinh đăng ký nhận license mozaWeb miễn phí, vui lòng điền vào form tại đây và gửi về cho chúng tôi.

Video hướng dẫn tạo tài khoản mozaWeb:

Video hướng dẫn đăng nhập tài khoản mozaWeb:

Học sinh tham gia Fanpage: https://www.facebook.com/mozabookvietnam/ và Group mozaWeb - Con tự học thật dễ để nhận thông tin và hướng dẫn, trao đổi về sử dụng hiệu quả mozaWeb.

Việc tài trợ sử dụng mozaBook miễn phí và kết nối toàn bộ nội dung khóa học các môn học Toán, Lý, Hóa, Sinh, Địa, Khoa học Tự nhiên Xã hội,... được sử dụng miễn phí đến khi có thông báo mới.

THÔNG TIN VỀ MOZAWEB - NỀN TẢNG HỌC TẬP TRỰC TUYẾN TẠI NHÀ CHO HỌC SINH

Học sinh được sử dụng 1215 nội dung học 3D, 1037 phim giáo dục minh hoạ, hơn 5000 hình ảnh, gần 1000 file âm thanh… về tất cả các chủ đề, kiến thức cần thiết trong cuộc sống.

mozaWeb cho phép học sinh xem lại các bài giảng trên lớp, làm bài tập giáo viên giao tại nhà và trên lớp và nhận được đánh giá kiểm tra của giáo viên cho mỗi bài tập được giao

  • mozaWeb PREMIUM có đầy đủ tính năng như phần mềm mozaBook (chỉ trừ chức năng soạn bài giảng, chức năng tương tác trên bảng cảm ứng).
  • Phụ huynh và học sinh có thể đăng nhập mozaWeb ở bất kỳ thiết bị nào (trên máy tính, máy tính bảng, điện thoại), và bạn có thể học ở bất kỳ đâu, chỉ cần thiết bị có kết nối internet.
  • mozaWeb chú trọng tự học, tự tìm tòi khám phá kiến thức, do đó thiết kế mozaWeb có thiết kế thông minh và giao diện thân thiện, giúp ích cho cả học sinh nhỏ tuổi cũng dễ dàng tìm kiếm nội dung bài học.
  • Bài học gồm 26 ngôn ngữ trên thế giới, không chỉ giúp các em vừa nắm vững kiến thức, mà còn giúp các em tăng vốn từ vựng, phát triển khả năng NGHE ngoại ngữ thông qua Bài học 3D,
  • Sau mỗi bài học đều có câu hỏi, giúp các em kiểm tra cũng như củng cố lại kiến thức vừa học.
  • Học sinh cũng có thể sử dụng thời gian rảnh của mình để khám phá thư viện phương tiện để xem lại các chủ đề được dạy trong lớp hoặc tìm hiểu thêm về các chủ đề yêu thích của họ.
  • Học sinh có thể xem các video giáo dục, thực hành sử dụng trò chơi, thiết lập phòng thí nghiệm ảo của riêng mình hoặc tìm hiểu điều gì đó mới bằng cách sử dụng cảnh 3D của Mozaik.

-----------------------------------------------------------------------------
TUNG VIET SMART EDUCATION
0902 671 187 - 0935 987 751
[email protected]
www.doimoigiaoduc.vn