Tổng kết Triển lãm công nghệ giáo dục Quốc Tế lớn nhất tại Việt Nam

2019-03-08 10:19:17

Triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế BESS Vietnam 2019 là sự kiện đầu tiên của Hiệp hội các nhà cung cấp công nghệ giáo dục Anh Quốc (BESA) tại Việt Nam, tiếp nối thành công của các sự kiện BETT London, BES Châu Á tại Malaysia và BETT Dubai tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 60 doanh nghiệp công nghệ giáo dục trong và ngoài nước, trong đó có 30 doanh nghiệp đến từ Anh quốc, Israel, Singapore…

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ khẳng định, đây là minh chứng về hoạt động đẩy mạnh hợp tác quốc tế giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến và công nghệ thông tin áp dụng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Thông qua triển lãm, các nhà quản lý giáo dục, các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ giáo dục tiên tiến cùng với các chuyên gia giáo dục hàng đầu, được tư vấn áp dụng, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm việc ứng dụng công nghệ vào dạy, học, kiểm tra đánh giá và công tác quản lí. Bên cạnh đó, ngành Giáo dục cũng đang tích cực tham gia xây dựng Hệ Tri thức Việt số hóa của Chính phủ, qua đó hơn 5,000 bài giảng trong chương trình giáo dục phổ thông đã được số hóa dưới dạng thức e-learning và cung cấp trực tuyến, Ngân hàng trắc nghiệm trực tuyến xây dựng, hệ thống luận văn, luận án được số hóa; xây dựng kho học liệu số phục vụ dạy học được xây dựng chính từ sự đóng góp và chia sẻ của giáo viên trên toàn quốc.

Nhận thức được tầm quan trọng trước sự chuyển mình đổi mới của nền Giáo Dục nước nhà, Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt đã không ngừng sáng tạo và công hiến những sản phẩm NỔI BẬT góp phần đào tạo những công dân tương lai tự tin, chủ động, có năng lực, có hoài bão ước mơ, xây dựng nền tảng vững chắc để tự đứng vững trong môi trường đa văn hóa hoà nhập vào thế giới. Tham gia tại triển lãm, các chương trình được Tùng Việt giới thiệu bao gồm phần mềm soạn thảo giáo án và dạy học, kho tàng sách 3D với hơn 4.000 đầu sách khác nhau – nguồn tri thức vô tận dành cho thế hệ măng non của Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm cũng như đánh giá cao của Ban Tổ Chức, lãnh đạo Sở Giáo Dục của các tỉnh thành, Thầy - Cô giáo, và các đơn vị đối tác tham gia triển lãm. Đặc biệt, sự hứng thú của các em học sinh khi được tương tác với phần mềm là sự đánh giá chân thực nhất về mức độ hiệu quả mà phần mềm mang lại.

Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động chính trong chương trình:

Kết quả hình ảnh cho trienlam BESS

Kết quả hình ảnh cho trienlam BESS

Kết quả hình ảnh cho trienlam BESS