Tìm hiểu phương pháp giúp học sinh tự biết vận dụng lý thuyết vào đời sống thực tiễn?

2019-02-26 17:43:53

TVC Edu – MTV của Tung Viet Communication xin giới thiệu đến các bạn Chương trình học chuẩn Mỹ của NewPath Learning®. NewPath Learning® là nhà xuất bản từng đoạt giải thưởng về tài nguyên học tập kỹ thuật số tương tác và in ấn dựa trên nghiên cứu để giảng dạy các tiêu chuẩn học thuật hiện tại nhất. Các sản phẩm sáng tạo của NewPath, được phát triển bởi các nhà giáo dục bậc thầy sử dụng các nguyên tắc dựa trên nghiên cứu và đã được thử nghiệm về tính hiệu quả của lớp học. Nhóm phát triển sản phẩm NewPath, bao gồm các nhà giáo dục, nhà phát triển nội dung, biên tập viên, nhà phát triển phần mềm, nhà thiết kế giảng dạy, nhà thiết kế đồ họa, họa sĩ minh họa và họa sĩ hoạt hình kết hợp với giáo viên lớp học để phát triển và đánh giá hơn 100 sản phẩm mà NewPath xuất bản hàng năm.

Chương trình của Newpath được phân cấp theo cấp độ, bao gồm các lĩnh vực như toán học, khoa học, nghệ thuật đọc / ngôn ngữ và nghiên cứu xã hội, dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, phù hợp để sử dụng trên lớp học hoặc tại nhà như một nguồn tài liệu tham khảo phong phú. Newpath bao gồm một loạt các Chương trình trò chơi Mastery® độc quyền và Biểu đồ lật, Phần mềm bảng trắng tương tác, Hướng dẫn học trực quan, Thẻ học tập, Áp phích, Sách bài tập và các tài liệu in thực hành khác - bổ sung với chương trình học trực tuyến, nhằm cung cấp phương tiện học tập trực quan, sinh động thu hút học sinh.

NewPath Learning cung cấp một dòng Tài nguyên Chương trình Kỹ thuật số Thực hành và Kỹ thuật số hoàn chỉnh có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc là một phần của giải pháp học tập tổng hợp, hoàn chỉnh. Các công cụ giảng dạy từng đoạt giải thưởng này dựa trên nghiên cứu, được thử nghiệm trong lớp học và tương quan với các tiêu chuẩn chương trình giảng dạy quốc gia và quốc gia hiện tại - bao gồm Common Core và Next Generation Science.

Chương trình học của Newpath chú trọng việc “HỌC đi đôi với HÀNH”, giáo trình được biên soạn DỄ HIỂU, TRỰC QUAN, SINH ĐỘNG nhằm kích thích sự tự giác học hỏi khám phá, kích thích sự tò mò, đam mê tìm hiểu trong các em. Mặt khác hướng học sinh biết cách tự ứng dụng, vận dụng những kiến thức từ trong sách vở vào cuộc sống hằng ngày, giúp học sinh tự tin hơn trong cuộc sống.