TUNGVIET SMART EDUCATION- Công ty cung cấp giải pháp Edtech hàng đầu Việt Nam

Tin tức

Hướng dẫn tải và cài phần mềm mozaBook

 2020-04-16 11:31:23
Điểm nổi bật nhất của mozaBook là các cảnh 3D, video thực tế, âm thanh, hình ảnh mô tả sinh động nội dung bài học, khiến học sinh thích thú, hiểu và nhớ bài tốt hơn. mozaBook còn được tích hợp phòng thí nghiệm ảo, cho phép học sinh thực hành, thực hiện các thí nghiệm ảo để hiểu rõ nguyên lý, nguyên nhân sự việc, biết vận dụng lý thuyết vào đời sống thực tế, giúp học sinh sẽ tăng sự chủ động tự tin hơn trong cuộc sống.

Khi mùa dịch COVID-19 kết thúc – Nhà trường cần phải làm gì để đón học sinh quay trở lại trường học?

 2020-04-07 15:17:58
Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, theo chỉ đạo của các ban, ngành Trung ương và các địa phương đã cho phép học sinh nghỉ học để giảm nguy cơ dịch bệnh xâm nhập trường học. Toàn dân cũng đều ý thức hơn trong việc thực hiện những hành động góp phần đẩy lùi dịch bệnh, như đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn, hạn chế tiếp xúc và đến những nơi đồng người,…

Chụp ảnh động vật hoang dã 3D ngay... trong nhà

 2020-04-06 08:23:03
Những ngày ở nhà cách ly xã hội, bạn vẫn có thể chụp ảnh chung với động vật hoang dã như sư tử châu Phi, báo gấm, trăn hoàng gia, cá sấu Nam Mỹ... với đủ mọi tư thế sống động như thật.

Bài giảng minh họa về Corona bằng video và cảnh 3D trực quan nhất

 2020-04-03 10:48:40
Đại dịch COVID - 19 đang là mối quan tâm lớn nhất của toàn thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về Virus Corona, cũng như cơ chế lây nhiễm, và cách phòng tránh... Để tất cả mọi người và NHẤT là các em Học Sinh có thể rõ về virus Corona, dịch Covid-19, Cơ chế lây nhiễm và cách phòng tránh mời Quý Thầy cô, Cha mẹ học sinh, và tất cả các độc giả tham khảo BÀI GIẢNG về CORONA với toàn bộ thông tin, kiến thức về Đại Dịch toàn cầu này, được minh họa bằng hình ảnh và video 3D trực quan và thực tế nhất.    

So sánh những giải pháp học trực tuyến hiệu quả

 2020-03-31 16:32:11
Đứng trước băn khoăn lo lắng phương pháp nào giúp học trực tuyến hiệu quả trong thời gian qua, TVC Smart Education xin tổng hợp gửi đến quý thầy cô và cha mẹ học sinh những ý chính sau. Hy vọng mỗi đơn vị sẽ chọn một công cụ thích hợp để sử dụng phù hợp cho việc giảng dạy trực tuyến của mình

Bài giảng mẫu trên bảng xanh thông minh

 2020-03-25 11:50:49
Hiện nay, bảng xanh thông minh đang trở thành một giải pháp hữu hiệu và nhận được nhiều sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, thầy cô giáo, cũng như cha mẹ học sinh. Để mọi người cùng hiểu hơn về việc sử dụng bảng xanh thông minh trong dạy học, mời quý vị và thầy cô theo dõi các video bài giảng mẫu trên bảng xanh thông minh để hiểu hơn về sản phẩm.