Tin tức

So sánh những giải pháp học trực tuyến hiệu quả

 2020-03-31 16:32:11
Đứng trước băn khoăn lo lắng phương pháp nào giúp học trực tuyến hiệu quả trong thời gian qua, TVC Smart Education xin tổng hợp gửi đến quý thầy cô và cha mẹ học sinh những ý chính sau. Hy vọng mỗi đơn vị sẽ chọn một công cụ thích hợp để sử dụng phù hợp cho việc giảng dạy trực tuyến của mình

Bài giảng mẫu trên bảng xanh thông minh

 2020-03-25 11:50:49
Hiện nay, bảng xanh thông minh đang trở thành một giải pháp hữu hiệu và nhận được nhiều sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, thầy cô giáo, cũng như cha mẹ học sinh. Để mọi người cùng hiểu hơn về việc sử dụng bảng xanh thông minh trong dạy học, mời quý vị và thầy cô theo dõi các video bài giảng mẫu trên bảng xanh thông minh để hiểu hơn về sản phẩm.

Truyền thông nói về bảng xanh thông minh

 2020-03-25 11:19:12
Trong thời điểm diễn biến phức tạp của dich COVID -19, việc tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu cho việc dạy học trực tuyến đang là vấn đề cấp bách, và được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, đã có rất nhiều giải pháp và thiết bị dạy học trực tuyến đã được đề xuất, trong đó sản phẩm bảng xanh thông minh đang được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu cho việc dạy học online, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông.

Tìm giải pháp hỗ trợ miễn phí công nghệ thông tin cho dạy học online

 2020-03-25 09:15:06
Hỗ trợ dạy học online là một trong các chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ tại cuộc họp chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 vừa diễn ra.

mozaBook - Phần mềm soạn bài giảng và dạy học, tích hợp kho học liệu số 3D tất cả các môn học phổ thông

 2020-03-21 21:28:39
mozaBook là phần mềm soạn bài giảng và dạy học 3D thú vị và hiệu quả nhất hiện nay của tập đoàn công nghệ giáo dục Mozaik Education (Hungary), hiện đang được ứng dụng trên 50 quốc gia phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, được dịch ra 32 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, giúp học sinh thỏa sức học hỏi và trau dồi khả năng ngoại ngữ.

Bảng xanh thông minh - Giải pháp hữu hiệu cho dạy học trực tuyến

 2020-03-14 11:44:11
Trước những diễn biến phức tạp của dịch do virus Corona (Covid-19) gây ra, theo chỉ đạo của các ban, ngành Trung ương và các địa phương đã cho phép học sinh nghỉ học để giảm nguy cơ dịch bệnh xâm nhập trường học. Vậy làm thế nào để vừa đảm bảo không gian học tập an toàn vừa đảm bảo học sinh có thể “bắt nhịp” tiến độ học tập khi quay trở lại trường sau nghỉ dịch? Đó là thách thức lớn đối với cả hệ thống giáo dục tại Việt Nam.